Double A A4/80gsm, giá 75.000đ

Sản xuất bền vững, chất lượng vượt trội, Tiếp thị thông minh

Chi tiết tin

Công ty TNHH Double A (1991), một nhà máy giấy và bột giấy tổng hợp đầy đủ, được thành lập vào năm 1991. Nằm trong vùng đồng bằng trung tâm của Thái Lan ở tỉnh Prachinburi, nhà máy bắt đầu hoạt động vào năm 1995 và có công suất hàng năm 600.000 tấn bột giấy và 600.000 tấn giấy. 

Nằm ở vị trí chiến lược cách Bangkok 140km và cách cảng biển Laem Chabang 130 km, nhà máy Double Anằm gần một nguồn gỗ dồi dào và một hồ chứa nước mưa rất lớn với công suất 36 triệu mét khối để duy trì việc sản xuất bột giấy và giấy.

Danh mục các sản phẩm của công ty mở rộng từ các tấm giấy khổ lớn xơ sợi ngắn chất lượng cao tới các sản phẩm văn phòng phẩm sáng tạo và các giấy copy (sao chép) cao cấp - tất cả được làm bằng sợi bông bền chắc từ Cây làm giấy Double A (Double A’s Paper Tree), được trồng dọc theo các dãy đất phân cách các cánh đồng trồng lúa gạo của hơn 1,5 triệu nông dân trên toàn Thái Lan thông qua một giải pháp độc nhất ở Châu Á với nguồn xơ sợi bền vững mà chúng ta gọi PFFT (Paper from Farmed Trees - 'Làm giấy từ cây nông nghiệp').

Tất cả đều nằm trong xơ sợi. Chất lượng cao và sự thể hiện vượt trội của giấy Double A là do hàm lượng xơ sợi (chất xơ) cao - 30 triệu sợi mỗi gram - Cây làm giấy Double A, được hơn 1,5 triệu nông dân trên khắp Thái Lan trồng. Các đặc tính sợi khác đặc biệt này chỉ có thể bắt nguồn từ việc Cây làm giấy tạo ra mật độ xơ sợi cao ổn định cho mỗi tờ giấy, điều này rất cần thiết cho sự ổn định và êm ái - bí mật của việc copy giấy không bị kẹt một cách hoàn hảo.

Thương hiệu được tung ra thị trường dựa trên 7 phẩm chất độc đáo và đáng chú ý của giấy Double A:
• Vận hành tốt 
• In sắc nét 
• Êm dịu tuyệt vời 
• Bề ngoài sáng chói 
• Nâng cao hiệu suất sao chép (copy) 
• Sử dụng hai mặt. 
• Thời gian lưu trữ các tài liệu lâu hơn 

Double A tiếp tục thiết lập các về nhận thức thương hiệu, nhờ vào chiến dịch tiếp thị quảng bá nhất quán slogan “Không kẹt giấy ... không stress ", chiến dịch này đã thành công trong việc làm dị biệt thương hiệu và truyền đạt các giá trị cốt lõi của nó:: 
• Sự êm dịu trong việc sao chép (copy) không bị kẹt giấy. 
• Độ chắn sáng (opacity) cao trong việc in hai mặt 
• Cây nông nghiệp trong quá trình làm giấy thân thiện với môi trường và bền vững.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc